ผู้ใช้งานในระบบ
ผู้ใช้งานในระบบ
อาจารย์ และตัวแทน (Lecturer/Agent) คือ อาจารย์ผู้รับผิดชอบรายวิชา และผู้ที่ได้รับสิทธิ์ให้เป็นตัวแทนในการจัดทำรายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชา ของวิชานั้น ๆ โดยสามารถ
- จัดทำรายละเอียดวิชา แผนของรายละเอียดรายวิชาเฉพาะตอน (Section) ที่ได้รับมอบหมาย
- สำเนาข้อมูลรายวิชาในตอน (Section) ที่เคยมีการจัดทำรายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชาไว้แล้ว เพื่อเป็นข้อมูลตั้งต้นในการจัดทำรายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชาตอนที่กำลังจัดทำได้
- แสดง และพิมพ์ รายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชาตอนที่ได้รับมอบหมายได้
- ส่งรายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชาให้ประธานหลักสูตรตรวจสอบ
- ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการเกี่ยวกับรายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชา
- สามารถเลือกรับหรือไม่รับ Mail แจ้งผลพิจารณา แผนของรายละเอียดรายวิชาได้
ประธานหลักสูตร (Curriculum President) คือ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในการตรวจสอบความถูกต้องของรายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชาในหลักสูตรที่ได้รับมอบหมาย โดยสามารถ
- ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการเกี่ยวกับรายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชาของหลักสูตร
- ตรวจสอบพิจารณา/ให้ความคิดเห็น แผนของรายละเอียดรายวิชาที่อาจารย์หรือตัวแทนส่งมา
กรณีผ่านการพิจารณา ส่งต่อให้กับผู้บริหารสูงสุดคณะ
กรณีไม่ผ่านการพิจารณา ส่งกลับไปยังอาจารย์หรือตัวแทน
- พิจารณา/ให้ความคิดเห็น แผนของรายละเอียดรายวิชา ที่ผู้บริหารสูงสุดคณะให้ความเห็นว่า ต้องแก้ไข
- ส่งให้อาจารย์ หรือตัวแทน แก้ไขรายงาน แล้วส่งมาใหม่
- ระบบจะส่ง Mail แจ้งผลพิจารณาให้อาจารย์ หรือตัวแทน สามารถเลือกรับหรือไม่รับ Mail แจ้งผลพิจารณา ระบบรายละเอียดรายวิชาและรายงานผลดำเนินการได้
ผู้บริหารสูงสุดคณะ (Faculty Submitter) คือ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในการยืนยัน รับทราบรายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชา ภายใต้สังกัดของคณะ โดยสามารถ
- ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการเกี่ยวกับรายงาน ระบบรายละเอียดรายวิชาและรายงานผลดำเนินการ ของคณะ
- รับทราบ พิจารณา และให้ความเห็น รายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชา ที่ผ่านการพิจารณาจากประธานหลักสูตรแล้ว
กรณียืนยันรับทราบ ถือว่ารายงานนี้ผ่านการอนุมัติสูงสุดแล้ว
กรณียืนยัน ไม่ยอมรับ(ให้แก้ไข) ระบบจะแจ้งให้ประธานหลักสูตร พิจารณาใหม่
- สามารถเลือกรับหรือไม่รับ Mail แจ้งผลพิจารณา ระบบรายละเอียดรายวิชาและรายงานผลดำเนินการได้
เจ้าหน้าที่ระดับคณะ/ภาควิชา (Faculty Staff/Department Staff) คือ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในการเตรียมข้อมูลพื้นฐาน สำหรับการจัดทำ แผนของรายละเอียดรายวิชา ภายใต้สังกัดของคณะ หรือภาควิชาโดยสามารถ
- ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการเกี่ยวกับรายงาน ระบบรายละเอียดรายวิชาและรายงานผลดำเนินการ ของคณะ
- เตรียมข้อมูล
ข้อมูลโครงสร้างหลักสูตร
ข้อมูลรายวิชา
ข้อมูลมาตรฐานผลการเรียนรู้
- กระจายมาตรฐานผลการเรียนรู้สู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
- จัดการรายชื่อผู้ทำหน้าที่ประธานหลักสูตร
- จัดการรายชื่อผู้ทำหน้าที่ผู้บริหารคณะสูงสุด
เจ้าหน้าที่สำนักการศึกษาและนวัตกรรมการเรียนรู้ คือ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ติดตามการจัดทำรายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชา ของทุกหลักสูตรโดยสามารถ
- ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการเกี่ยวกับรายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชา ของหลักสูตรทุกระดับการศึกษา
- แสดง และพิมพ์ รายงาน แผนของรายละเอียดรายวิชาทุกระดับการศึกษา
ผู้จัดการคณะ (Faculty Administrator) คือ เจ้าหน้าที่คณะผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในบริหารจัดการของทั้งคณะ ทำหน้าที่
- จัดการบัญชีผู้ใช้งานระบบของคณะ ลงในบทบาทต่าง ๆ ดังนี้
Curriculum President
Department Staff
Faculty Staff
Agent
Faculty Submitter
หมายเหตุ : สิทธิ์เข้าใช้งานระบบในส่วนต่าง ๆ จะได้รับตามบทบาท (รายละเอียดตามผู้ใช้งานในระบบ)
Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Easily create EBooks